Giới thiệu

CỌC TRE MIỀN NÚI

Công ty TNHH Cọc tre miền núi tự hào là đơn vị cung cấp cọc tre xây dựng cho các dự án xây dựng lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Về chúng tôi

Chúng tôi xuất thân từ truyền thống gia đình lâu năm kinh doanh cọc tre,chuyên khai thác và thu mua cọc tre chúng tôi có sự am hiểu sâu sắc về lựa chọn hàng hóa chất lượng và quản lý kho hàng hiệu quả.

Uy tín

Chúng tôi tự hào về mối quan hệ đối tác lâu dài và đáng tin cậy mà chúng tôi đã xây dựng với khách hàng,luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp,tận tâm và tư vấn chính xác để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi

  • Cung cấp cọc tre chất lượng : Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cọc tre với đa dạng kích thước và độ bền phù hợp với mọi yêu cầu của dự án xây dựng.
  • Vận chuyển : Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển và bốc xếp đến chân công trình dự án , đảm bảo tiến độ và hiệu quả cho dự án.
  • Tư vấn và chăm soc : Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp am hiểu trong xây dựng, sẽ tư vấn cho quý khách nhưng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách. Đội ngũ lái xe , nhân công nhanh nhẹn trung thực.

Cam kết của chúng tôi

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về cọc tre trong xây dựng.Sự hải lòng của khách hàng là động lực và mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự phục vụ hài lòng nhất của chúng tôi.

 

Thông tin công ty

  • Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CỌC TRE MIỀN NÚI

TRỤ SỞ CHÍNH:

  • Địa chỉ : Xã Thành Sơn,Huyện Quan Hóa,Tỉnh Thanh Hóa
  • HOT LINE: 0583.162.999

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHỦ ĐẠO CỦA CHÚNG TÔI

 

Cọc Tre 1.5M

 

Xem chi tiết

Cọc Tre 2M

 

Xem chi tiết

Cọc Tre 3M

Xem chi tiết

Cọc Tre 2.5M

 

Xem chi tiết

Cọc Tre 4M

 

Xem chi tiết

Cọc Tre Theo Yêu Cầu

 

Xem chi tiết